Chia sẻ bản ghost win XP cho trường cấp 2

HuanBuiThanh
lý do mình chia sẻ bản ghost win xp cho trường cấp 2 có liên quan đến công việc hiện tại của mình . 
bản ghost win xp cho trường cấp 2

cũng giống như những vị giáo viên khác . nhất là giáo viên dạy môn tin học cấp 2 . việc tự cài đặt lần lượt từng phần mềm vào tất cả các máy tính trong phòng tin học là một việc rất vất vả . nhớ ngày đầu tiên đến trường mình đang công tác . máy tính vẫn đang sử dụng 1 phiên bản của thợ cài . để nguyên bản quyền và logo nhìn rất chướng mắt . đặc biệt là thiếu hẳn một số chức năng cần thiết .. hoặc cài phần mềm ko đầy đủ , ko chạy được phần mềm , dính lỗi bản quyền .... 
mình luôn có suy nghĩ trong đầu là phải cài đặt cho phòng tin học của mình quản lý một phiên bản windows ổn định và hoàn chỉnh , phù hợp với đối tượng là học sinh cấp 2 mà mình đang giảng dạy ... 
và từ đó mình đã bắt tay vào thực hiện .. 
giới thiệu thế đủ rồi . sau đây là những gì phiên bản ghost windows xp cho tin học cấp 2 mình đang có .
-full driver 
- Giao diện nguyên gốc, không tinh chỉnh, hay xóa bất cứ thứ gì
- Đã cài Net.Framework 1.1 SP1, 2.0 SP2, 3.0 SP2, 3.5 SP1, 4.0;Visual ++ 2005=>2013;
- cài đầy đủ các phần mềm tin học cấp 2 : typing , go mouse , office 2003 , suntimes , earth explore , ....
- có cài thêm Netsuport School - phần mềm quản lý phòng máy nhà trường .
- và các phần mềm tiện ích khác .
- dung lượng gọn nhẹ ~ 2GB

hi vọng bản ghost xp cho phòng tin học cấp 2 này sẽ giúp các anh chị , các bạn tiết kiệm thời gian và công sức để cài đặt máy tính trong phòng tin của mình 
- một vài hình ảnh 

updating.........

- Link tải bản ghost 

Getting Info...

1 nhận xét

  1. Địa chỉ chuyên bán máy tính cũ | Mua bán máy tính
    Bán máy tính | Máy tính cũ giá rẻ
    Địa chỉ bán máy tính tốt nhất hiện nay | Có nên mua máy tính cũ

    không
    Cần lưu ý gì chọn địa chỉ mua bán máy tính?
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi nhận xét tại
http://huanbuithanh.blogspot.com
hãy ghé thăm blog hàng ngày để được cập nhật những thủ thuật mới nhất nhé . thân ái !
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.