Download Droid4X - Giả lập android trên máy tính

HuanBuiThanh

Có rất nhiều phần mềm giả lập android trên mạng, tuy nhiên DroidX là 1 trong những phần mềm giả lập android mà mình thấy hoạt động tốt, và ưu điểm là chiếm ít tài nguyên của máy .

Droid4X là trình giả lập Android tốt nhất cho đến nay về hiệu suất, tương thích và kinh nghiệm ứng dụng. Người dùng có thể sử dụng các Droid4X để tận hưởng những trải nghiệm mới của một triệu của các ứng dụng và trò chơi trên máy tính.
Công việc của bạn chỉ cần tải ứng dụng này về và chạy các app android một cách dễ dàng . tương tự như các ứng dụng giả lập android khác

Đây là phiên bản offline cài đặt không cần mạng! Tải trên trang chủ của Droid4x về khi cài sẽ phải tải online để cài vào máy , sever của nó nằm bên nước ngoài tải sẽ rất lâu nhưng với file cài offline chỉ chưa đến 3 phút

Getting Info...

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi nhận xét tại
http://huanbuithanh.blogspot.com
hãy ghé thăm blog hàng ngày để được cập nhật những thủ thuật mới nhất nhé . thân ái !
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.