Kích hoạt giao diện Material trên trình duyệt Chrome

HuanBuiThanh
Nếu bạn đang chán với giao diện từ thời napoleon của trình duyệt Chrome thì hãy theo dõi bài viết sau đây . HBT sẽ hướng dẫn các bạn các bước để kích hoạt giao diện Material trên trình duyệt Chrome .Khi nhắc đến ngôn ngữ thiết kế phẳng , chúng ta nghĩ tới ngay đó là Material . Ngôn ngữ thiết kế Material Design ra đời khi hệ điều hành android 5 ra mắt , là một trong những kiểu thiết kế đang thịnh hành nhất trên các thiết bị di động hiện nay . hiện tại với hệ điều hành androi thì hầu hết các ứng dụng , nhất là các ứng dụng của google đã được cập nhật kiểu thiết kế này. tuy nhiên trên máy tính thì các ứng dụng sử dụng ngôn ngữ thiết kế Material vẫn còn hạn chế. quen thuộc nhất đối với chúng ta đó là trình duyệt Chrome của Google .Một sản phẩm đã tồn tại rất lâu tuy nhiên ông lớn Google có vẻ vẫn chưa muốn thay đổi ngoại hình của nó. hôm nay HBT sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển sang giao diện hiện đại này (vốn đã được Google bổ sung vào Chrome nhưng hiện tại hãng vẫn chưa kích hoạt).
Bước 1 : mở Chrome lên và nhập vào thanh địa chỉ : chrome://flags/#enable-md-settings và bật nó lên . 
Phần này sẽ giúp các bạn mở giao diện materia trong cài đặt : chrome://md-settings .

Bước 2 : truy cập tiếp : chrome://flags/#top-chrome-md  và cũng bật lên . phần này sẽ làm cho phần Head - phần trên của trình duyệt có giao diện materia .
Bước 3: truy cập vào : chrome://flags/#enable-md-downloads   khi kích hoạt phần này , mỗi khi chúng ta tải file xuống, trình duyệt sẽ thông báo dạng popup (nổi lên) chứ không ở dưới góc như truyền thống
Cuối cùng :  khi đã xong các bước trên. các bạn nhìn xuống dưới và chọn phần chạy lại ngay bây giờ để khởi động lại trình duyệt . tất cả các cài đặt sẽ được áp dụng .
trên đây là các bước kích hoạt giao diện material trên trình duyệt chrome
chúc các bạn thành công .


Getting Info...

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi nhận xét tại
http://huanbuithanh.blogspot.com
hãy ghé thăm blog hàng ngày để được cập nhật những thủ thuật mới nhất nhé . thân ái !
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.