IObit Malware Fighter 4 - Bảo vệ máy tính luôn an toàn

IObit Malware Fighter 4 là phần mềm miễn phí nổi tiếng với các chức năng mạnh mẽ, tuy nhỏ gọn nhưng IObit Malware Fighter 4 có thể giúp máy tính chúng ta luôn trong trạng thái an toàn bên cạnh chức năng chống virus cho máy tính IObit Malware Fighter 4 còn có thể bảo vệ bạn an toàn khi duyệt web
HuanBuiThanh
IObit Malware Fighter 4


IObit Malware Fighter 4
là phần mềm miễn phí nổi tiếng với các chức năng mạnh mẽ, tuy nhỏ gọn nhưng IObit Malware Fighter 4 có thể giúp máy tính chúng ta luôn trong trạng thái an toàn
bên cạnh chức năng chống virus cho máy tính IObit Malware Fighter 4 còn có thể bảo vệ bạn an toàn khi duyệt web
phiên bản IObit Malware Fighter 4 còn được bổ sung công cụ chống virus Bitdefender hàng đầu thế giới.

IObit Malware Fighter 4có thể ngăn chặn rất nhiều loại virus , điển hình như spyware, adware, trojans, keyloggers, bots, worms, và hijackers, để giữ cho máy tính của bạn tránh khỏi bị tấn công.
IObit Malware Fighter 4 được cải thiện các chức năng Security Guard cho thời gian thực bảo vệ quyền riêng tư tốt hơn, để ngăn chặn phần mềm độc hại hơn và virus chủ động. Việc bảo vệ nâng cao sẽ tự động xóa dữ liệu theo dõi độc hại để bảo vệ tốt hơn quyền riêng tư và mật khẩu của bạn cho tất cả các loại tài khoản, không để lại phòng cho tất cả các mối đe dọa.

Ngoài ra, với cơ chế bộ nhớ cache quét, IObit Malware Fighter 4 sẽ giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên trong quá trình quét mối đe dọa và loại bỏ, để tăng cường đáng kể tốc độ quét hình cho trải nghiệm máy tính mượt mà hơn.

Tải về : Tại đây 

Getting Info...

2 nhận xét

  1. Bạn có thể cho mình biết mật khẩu giải nén file cài đặt của bạn ko???
    1. chào bạn .. file trên không có mật khẩu nha
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi nhận xét tại
http://huanbuithanh.blogspot.com
hãy ghé thăm blog hàng ngày để được cập nhật những thủ thuật mới nhất nhé . thân ái !
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.