Microsoft Office 2016 full .ISO

Microsoft Office 2016 từ khi ra đời đã thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận các tập tin tài liệu , giờ đây nhiều người có thể cùng làm việc với một tài liệu cùng lúc mà không cần phải có mặt cùng một nơi.
HuanBuiThanh

 Microsoft Office 2016

Microsoft Office 2016 từ khi ra đời đã thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận các tập tin tài liệu , giờ đây nhiều người có thể cùng làm việc với một tài liệu cùng lúc mà không cần phải có mặt cùng một nơi.

Các ứng dụng của Microsoft Office 2016 hướng tới một phong cách làm việc duy nhất , không phụ thuộc vào nền tảng phần cứng. Chúng được thiết kế để cung cấp các chức năng thông thường trên bất kỳ thiết bị, tự động điều chỉnh giao diện của nó với các thông số của màn hình hiện tại và các tài nguyên hệ thống có sẵn.
Microsoft Office 2016
Những điểm mới trên Microsoft Office 2016
  • Đã có sẵn trong OneNote và Window, kiểm soát đầu vào toán học bây giờ đã có trong Word, Excel và PowerPoint.Bạn có thể viết phương trình toán học với một cây bút kỹ thuật số, một thiết bị trỏ, hoặc thậm chí ngón tay của bạn, và có mực chuyển đổi sang một định dạng "gõ".
  • Tính năng này đơn giản hóa việc giải quyết xung đột khi coauthoring. Bạn có thể lựa chọn giữa hai phiên bản của các slide mâu thuẫn, thay đổi hoặc thay đổi của người khác, thay vì chọn lọc thông qua những xung đột cá nhân.
  • Tính năng này làm tăng số lượng của các phong cách hình mặc định bằng cách giới thiệu mới "định sẵn" phong cách trong Word, Excel, và PowerPoint.
  • Chúng tôi đã cải thiện thanh duyệt thời gian trong Microsoft dự án vì vậy bây giờ bạn có thể có nhiều thanh timeline trong một cái nhìn duy nhất và bạn có thể thiết lập các phạm vi ngày cho các quán ăn thời gian vì vậy họ chỉ có thể đại diện cho một giai đoạn cụ thể của dự án của bạn. Để thử ra, nhấn vào dòng thời gian và sau đó đi đến tab Format.Lưu ý Ngày Rage mới và các lệnh Insert Timeline Bar.
  • Visio biểu đồ có thể được đáng sợ cho một người mới đến Visio và không được sử dụng để tập hợp phong phú các công cụ được cung cấp. Kinh nghiệm Getting Started bây giờ làm cho mời Visio vải hơn bằng cách cung cấp một tập hợp chọn sơ đồ khởi động trước khi chế tác sẽ giúp người sử dụng trong một số tình huống rất cốt lõi cho mẫu đó.Ngoài ra, có một số lời khuyên được cung cấp với các sơ đồ đó giúp người sử dụng chỉnh sửa và hoàn thiện trải nghiệm sáng tạo biểu đồ của họ. Sử dụng Visio là dễ dàng hơn hơn bao giờ hết.
  • Xem trước đã hỗ trợ DPI cao hơn 250% và 300% để tài liệu văn phòng của bạn trông tuyệt vời trên màn hình lớn hơn.
  • Không phải chờ đợi trong khi bảng xếp hạng lớn và SmartArt sơ đồ tải là văn bản sẽ xuất hiện ngay lập tức, cho phép bạn nhảy ngay vào và bắt đầu chỉnh sửa. Trình giữ chỗ cho các biểu đồ hoặc SmartArt sẽ được hiển thị cho đến khi đối tượng làm cho đầy đủ nhưng bạn vẫn có thể tương tác với tài liệu.
  • Chúng tôi đã thay đổi chủ đề Văn phòng mặc định để phù hợp với các hình ảnh của ứng dụng hiện đại của chúng tôi.Các chủ đề mặc định là bây giờ "đầy màu sắc" (trước đó, chủ đề mặc định là "trắng"). Bạn luôn có thể thay đổi chủ đề của bạn bằng cách vào File> Account> Office Theme.
  • Bây giờ, với vòng xoay hình ảnh tự động, khi bạn chèn một hình ảnh vào ứng dụng, nó sẽ tự động xoay hình ảnh để phù hợp với định hướng của máy ảnh. Bạn có thể tự xoay hình ảnh cho bất kỳ vị trí sau khi chèn. Lưu ý rằng điều này chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh mới được chèn vào và không áp dụng cho hình ảnh trong tài liệu hiện có.
  • Kế hoạch xây dựng và giấy nến điện đã được làm mới với hình dạng mới để bạn có thêm nhiều lựa chọn.
  • Mở một bảng tính Excel trong SharePoint ở chế độ chỉ đọc để nhanh chóng có được những gì quan trọng nhất.
  • theme mới này được thiết kế để cung cấp cho người dùng khiếm thị người tìm thấy màn hình quá sáng không sử dụng được trong Office 2013, với một nền tảng trực quan tinh tế hơn để làm việc với các ứng dụng. Chủ đề tối cũng bao gồm các cải tiến cho cửa sổ của Word chuyển hướng (khả năng đọc tốt hơn, nhấp nháy cố định màu trắng) và một số bản sửa lỗi Outlook dễ đọc (văn bản màu trắng trên nền sáng, chữ màu tối trên nền tối, văn bản tàn tật là không đọc được). Các văn bản tab ribbon theo ngữ cảnh, di bang và điều khiển cửa sổ nhiệm vụ cũng đã được cải thiện.
  • loại biểu đồ mới
  • dữ liệu nhanh chóng liên kết trong Visio
  • Và nhiều cái khác
Cách cài đặt Microsoft Office 2016?
  1. Tải về bản  32 hoặc 64 bit ISO theo hệ thống của bạn
  2. Run "O16Setup.exe"
  3. Nhấp vào Cài đặt Office Button & Chờ  Nó Cài đặt
  4. Mở Bất kỳ ứng dụng nào trong bộ office (ví dụ như MS Word), Chờ cho đến khi một số cửa sổ popup xuất hiện
  5. Hủy bỏ Popup để đăng nhập và kích hoạt
  6. Đóng Office và trang Crack theo hướng dẫn dưới đây .
  7. Thực hiện theo các bước nhất định trên trang đó
  8. Đó là tất cả 


Downloads Microsoft Office 2016

Getting Info...

2 nhận xét

  1. Mình có thể xin pass giải nén ko bạn
    1. htlove.org bạn nha
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi nhận xét tại
http://huanbuithanh.blogspot.com
hãy ghé thăm blog hàng ngày để được cập nhật những thủ thuật mới nhất nhé . thân ái !
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.