Zalo Web - Chat zalo trên máy tính không cần cài đặt

HuanBuiThanh
 zalo trên web

Chat zalo trên máy tính không cần cài đặt , chúng ta thường nghe nhiều về chat zalo trên điện thoại hoặc là chat zalo trên máy tính thông qua cài ứng dụng zalo cho máy tính, tuy nhiên hiện nay bạn đã có thể hoàn toàn không cần cài đặt zalo trên máy tính mà vẫn có thể chat chit thoải mái , zalo cùng bạn bè thông qua một dịch vụ mới toanh của zalo . đó chính là phiên bản Zalo trên web .
truy cập zalo web tại :
http://web.zaloapp.com/
zalo trên web

tuy nhiên để sử dụng được zalo trên web thì yêu cầu chúng ta phải đăng nhập zalo trên điện thoại và quét mã QR Code giống như phần mềm zalo cho máy tính , có vẻ hơi phiền phức nhưng chỉ cần 5 giây bạn quét mã là bạn đã hoàn toàn có thể sử dụng zalo một cách bình thường
zalo trên web
phiên bản zalo trên web mới được phát hành nên các tính năng chưa nhiều , nhìn chung nếu chúng ta chỉ có nhu cầu liên lạc thì phiên bản này đáp ứng đầy đủ .
một số tính năng như :
- hiện danh bạ trên zalo 
- hiện bạn thân 
- cửa số đa nhiệm giúp chúng ta chat với nhiều người cùng lúc
zalo trên web

với phiên bản zalo trên web mới phát hành sẽ giúp các bạn tận dụng tối đa thời gian ngồi máy tính mà vẫn có thể giữ liên lạc với bạn bè mà không cần phải lo điện thoại hết pin .
HBT sẽ cập nhật những tính năng mới của Zalo cho web liên tục trong những post sau . tks các bạn

Getting Info...
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.