thủ thuật ẩn mình trên facebook

thủ thuật ẩn mình trên facebook - cách ẩn toàn bộ nhật ký đối với người lạ : + cài đặt -> quyền riêng tư -> giới hạn bài viết cũ . ok - cách ẩn toàn bộ ảnh trong album .
HuanBuiThanh
ẩn mình trên facebook

sau đây là thủ thuật ẩn mình trên facebook
- cách ẩn toàn bộ nhật ký đối với người lạ :
+ cài đặt -> quyền riêng tư -> giới hạn bài viết cũ . ok

- cách ẩn toàn bộ ảnh trong album .


+ vào wall -> album ảnh -> chọn edit -> thiết lập lại quyền riêng tư là ok
+ nếu chọn chỉ mình tôi thì chỉ mình xem dc thôi , còn ko thì hãy chọn bạn bè để chỉ bạn mới xem dc

- cách ẩn thông tin và một số cái khác tương tự nhé ..

sau cùng thì mới hot này ... ẩn mình trên facebook
- cách chặn không cho ai kết bạn , hoặc chỉ người nào có bạn chung mới

được kết bạn ..
+ cài đặt - > quyền riêng tư -> ai có thể liên hệ với tôi :
chọn 1 trong 3 cái trên :D ..

- còn một vài thủ thuật ẩn mình trên facebook nữa hum sau có time mình sẽ trình bày tiếp ..

chúc các bạn thành công :D
Video hướng dẫn

Getting Info...

2 nhận xét

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hay và chi tiết
    ..........................
    Huyền Sport
    Cuồng Nhiệt Cùng Bóng Đá
    bong88 l bong88
  2. Làm sao cho bạn của bạn bè ko kb đc ạ
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi nhận xét tại
http://huanbuithanh.blogspot.com
hãy ghé thăm blog hàng ngày để được cập nhật những thủ thuật mới nhất nhé . thân ái !
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.